CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]160,000 đ[/giaban][giacu]209,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
10 ml160,000
50 ml550,000
100 ml900,000
[/tomtat] [chitiet]



Tinh Dầu Hương Trầm - Trầm hương là một hương liệu quý được sử dụng nhiều trong công nghệ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Những sản phẩm của trầm hương có mùi thơm dễ chịu, mang lại nhiều tác dụng, được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Tinh dầu hương trầm được tinh chế có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như làm giảm căng thẳng, giảm đau, khử mùi..., cho bạn sự thoải mái, dễ chịu.
Thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính
Tinh Dầu Hương Trầm Ấn Độ được chiết xuất từ cây trầm, 100% Tinh dầu thiên nhiên, không chất bảo quản, chất hóa học, cho ra sản phẩm tinh dầu có hương thơm tự nhiên, an toàn và lành tính, tốt cho sức khỏe, Đảm bảo tinh dầu nguyên chất.
Công dụng của sản phẩm
Tinh Dầu Hương Trầm Ấn Độ có hương thơm dễ chịu của gỗ mộc, giúp hưng phấn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, lo âu.
Sản phẩm tinh dầu giúp giảm đau, chống trầm cảm, chống nhiễm khuẩn, chống đầy hơi, khử mùi, lợi tiểu, giải nhiệt, diệt nấm mốc.
Giảm đau nhức, hỗ trợ hô hấp, thư giãn tinh thần, khử mùi, làm sạch không khí bằng phương pháp xông hương với tinh dầu nguyên chất.
Một số công thức gợi ý
Xông hương: Nhỏ từ 1 đến 3 giọt tinh dầu hương trầm vào đĩa chứa nước ấm hoặc nóng của đèn đốt tinh dầu, hoặc khoang chứa nước của máy khuếch tán, máy khử mùi ô tô sau đó bật đèn lên. Chú ý khi đổ nước tránh làm rớt vào bóng đèn dễ gây cháy bóng.
Pha chế dầu massage: Pha chế tinh dầu hương trầm nguyên chất với dầu nền hoặc các lại kem hay dầu dưỡngdầu massage theo tỉ lệtinh dầu chiếm 2,5% chia theo đơn vị ml với dầu nền được pha loãng bởi 1- 2 thành phần. 1% là sự pha loãng của 4 thành phần trở lên.
Xông hơi: Nhỏ từ 3-5 giọt tinh dầu hương trầm vào nồi nước nóng hoặc máy xông mặt, dùng để xông mặt từ 5-10 phút, nhớ hít sâu, làm như vậy liên tục khoảng 10 phút.
Khử mùi ô tô: Đổ nước lọc bình thường vào máy khuếch tán theo mức min hoặc max, cho từ 1-3 giọt tinh dầu hương trầm vào, sau đó bật máy khuếch tán lên. hoặc nhỏ vài giọt vào miếng bông, vải để vào chỗ quạt thông gió lúc dọn xe.
Tắm với tinh dầu hương trầm: cho 5-10 giọt vào bồn sục, bồn tắm hoặc phòng xông hơi, ngâm mình 15-30 phút. Giúp thư giãn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Có thể hòa từ 1-3 giọt vào 2 lít nước ấm để ngâm chân trước khi đi ngủ giúp giảm đau nhức gan bàn chân, tăng tuần hoàn máu.
Cách dùng khác: Ngoài các phương pháp sử dụng tinh dầu trên , có thể sử dụng tinh dầu hương trầm làm nước hoa, xà phòng thơm, nến thơm, dầu gội đầu.
Lưu ý:
Không tiếp tục sử dụng tinh dầu hương trầm nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.
Không ăn, uống hay để tinh dầu hương trầm nguyên chất rớt vào mắt và vùng nhạy cảm (trừ một số loại tinh dầu và dầu nền có chứng chỉ dùng được cho thực phẩm)
Không bôi tinh dầu hương trầm vào vết thương hở
Hầu hết tinh dầu không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 6 tuổi, người bị bệnh kinh niên, nếu dùng phải có sự chỉ định của bác sĩ.
Để xa tầm tay trẻ em
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng
Tinhdauonline Shop là thương hiệu hàng đầu về tinh dầu thiên nhiên và các sản phẩm spa có nguồn gốc thảo mộc, giúp bạn cân bằng trạng thái của cơ thể và tránh mọi tác động xấu của hóa chất và môi trường. Tinhdauonline Shop cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và 100% tinh chất từ thiên nhiên không tạp chất, không chất bảo quản .
- Thành phần  : 100%  Tinh dầu hương trầm
- Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát ( Giữ ở nhiệt độ phòng )
- Hướng dẫn sử dụng: Dùng để xông hương, đóng chặt nắp sau khi dùng, không được uống
Quý Khách Hàng ở Sài Gòn (Tp Hcm) nếu muốn dùng thử tinh dầu bạc hà thì có thể đến cửa hàng để dùng thử rồi mua . Quý khách nếu ở HCM thì khi đặt hàng sẽ nhận ngay trong ngay nếu đặt trước 11h sáng, và nhận buổi sáng hôm sau nếu đặt sau 11h,
Còn các quý khách hàng ở xa thì thời gian nhận được hàng giao động từ 1-3 ngày tùy địa điểm.
Tinhdauonline Shop Cam Kết Tinh Dầu Bạc Hà 100% Nguyên Chất, Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, Tinhdauonline Shop xin hoàn 200% giá trị đợn hàng và đổi trả hàng và hoàn tiền tận tay cho quý khách.
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -23% [/hot] [video]





[/video] [danhgia][/danhgia]
0 nhận xét trên - TINH DẦU HƯƠNG TRẦM NGUYÊN CHẤT
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét